Thứ Sáu, 8 tháng 9, 2017

Hướng dẫn mua vé máy bay được giảm giá cho đồng hương Quế Phong tại quận Hà Đông


Liên hệ 1900 1812 hoặc 02473 023 023 để mua vé máy bay giá rẻ cho đồng hương Quế Phong tại quận Hà Đông Hà Nội.

Nếu ngày xưa bà con ta chủ yếu đi lại bằng xe ô tô thì ngày nay, hãng hàng không giá rẻ ra đời thỏa ước mơ được đi máy bay cho bà con huyện Quế Phong đang sống tại quận Hà Đông. Với nhu cầu đi máy bay của bà con huyện Quế Phong ngày càng cao đó, ban hỗ trợ đồng hương huyện Quế Phong tại quận Hà Đông xin được chia sẻ một số hướng dẫn dưới đây nhằm giúp bà con mua được vé máy bay giá rẻ và thuận tiện hơn về nhu cầu xe đưa đón lên và xuống sân bay.

Thông tin giá vé máy bay Hà Nội đi Vinh

Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác chặng bay Hà Nội (HAN) đi Vinh(VII). Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín hàng đầu quốc gia. Các chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong nước và quốc tế. Trung bình mỗi ngày có 2 chuyến bay từ Hà Nội (HAN) đi Vinh (VII). Chuyến đầu tiên khởi hành lúc 08:20, chuyến thứ 2 khởi hành lúc 17:30. Thời gian bay dự kiến mất khoảng 1 tiếng 15 phút.

 
Bảng giá vé máy bay chặng Hà Nội đi Vinh:

Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội - Vinh
Vietnam Airlines
730.000
 Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.

Lưu ý: + Giá vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé mà giá có sự thay đổi. Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc khi các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thì có thể giá còn rẻ hơn rất nhiều.

+ Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, vì vậy quý khách cần có mặt trước chuyến bay tối thiểu là 45 phút để làm thủ tục.

+ Đôi khi thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. Vì vậy quý khách vui lòng check lại thông tin trước khi khởi hành tại website chính thức của hãng.

Bà con đồng hương huyện Quế Phong lưu ý, nên chọn bay vào các mùa thấp điểm của du lịch như tháng 2-5; tháng 9-11. Trong giai đoạn thấp điểm này ít có khách du lịch đi lại nên vé máy bay thường rẻ hơn so với lúc vào mùa du lịch. Bà con quê hương huyện Quế Phong tại quận Hà Đông có thể về nhà dịp rằm tháng 7, giỗ chạp hoặc cưới xin, tránh về dịp lễ 30/4, Tết hoặc mùa cao điểm hè từ tháng 6 đến tháng 8.

Cách mua vé cho người Quế Phong đang ở quận Hà Đông

Đặt vé máy bay qua điện thoại 1900 1812 hoặc 02473 023 023 để được hỗ trợ tốt nhất về giá vé cho hành khách đang ở quận Hà Đông.
Hình Thức 1: Thanh toán và lấy vé trực tiếp tại đại lý
Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Phòng vé máy bay tại Hà Nội để thanh toán và lấy vé. Địa chỉ: 16 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hình Thức 2: Thanh toán và lấy vé Online
Bạn đặt vé rồi chuyển khoản cho đại lý vé máy bay tại quận Hà Đông Hà Nội qua các tài khoản mà nhân viên bán vé cung cấp. Bạn sẽ nhận được vé ngay sau khi phòng vé nhận được tiền trong tài khoản.
Hình Thức 3: Thanh toán và lấy vé tại nhà
Với hình thức đặc biệt này bạn không phải lo nghĩ gì mà chỉ cần 1 cuộc điện thoại đặt vé tại phòng vé tại quận Hà Đông Hà Nội, nhân viên giao vé máy bay tại quận Hà Đông sẽ nhanh chóng đến tại nhà giao vé và thu tiền cho bạn.
Với 3 hình thức mua vé và thanh toán đơn giản như vậy, hành khách ở quận Hà Đông dễ dàng mua được vé máy bay như ý. 

Làm sao biết được vé máy bay thật hay giả?

Đây là thắc mắc của chị Lê Hoàng Uyên, công nhân công ty CP gỗ Minh Dương, quê ở huyện Quế Phong gửi đến cho ban hỗ trợ hội đồng hương Nghệ An tại quận Hà Đông, giải đáp cho chị và bà con chúng ta như sau:

Khi mua vé, để tránh các rủi ro không đáng có, bà con đồng hương huyện Quế Phong tại quận Hà Đông hãy chọn các đại lý bán vé có uy tín, một vài dấu hiệu sau để nhận biết các đại lý có uy tín:
- Văn phòng lịch sự, có biển hiệu rõ ràng là đại lý của các hãng hàng không lớn tại Việt Nam, văn phòng tọa lạc trên các phố lớn và đông đúc.
- Tác phong nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, thường mặc đồng phục, đeo phù hiệu hoặc thẻ làm việc và thường tư vấn chính xác, chu đáo cho khách trước khi mua. Và khi xuất vé thường kèm phiếu thu cước vận chuyển của hãng.
- Thường có phong bì riêng của đại lý khi bán vé, có số điện thoại liên hệ cố định, thường là các số dễ nhớ, dùng lâu dài. Ví dụ: 02473 023 023; 01683 083 083; 01264 053 053...
- Thường có website quảng cáo và hỗ trợ khách hàng riêng như website của Đại lý Toàn Cầu: maybaygiare.vn; alltours.vn; vemaybaynghean.vn... 
Bà con đồng hương đang ở quận Hà Đông nên tránh mua vé của những cá nhân bán hàng lưu động, không có văn phòng và số điện thoại liên hệ cố định, tránh mua của các phòng vé nhỏ, bài trí nhếch nhác, kinh doanh tổng hợp nhiều thứ, không có phiếu thu tiền cước của hãng…Những trường hợp này, bà con nên điện thoại trực tiếp lên các hãng hàng không, nhờ kiểm tra vé trước khi thanh toán bằng cách điện vào số chăm sóc khách hàng của hãng hàng không mình mua vé và đọc mã đặt chổ nhờ nhân viên của hãng kiểm tra thông tin có đúng theo thông tin mình đặt vé hay không. Số tổng đài của Vietnam Airlines là: 028.38.320.320, Jetstar : 19001550, Vietjet: 19001886.

Xe đưa đón sân bay Vinh về huyện Quế Phong

Taxi:

Điện thoại liên hệ Taxi Vạn Xuân: 0383.98.98.98
Taxi Thành Vinh: 0383.500.909
Taxi Vinh: 0383.84.84.84
Taxi Mekong : 0383.93.93.93

Xe buýt:

Bà con đồng hương Quế Phong khi về đến sân bay Vinh thì bắt xe ôm ra quốc lộ 1A, khoảng 10,000đ đến 15,000đ để đón xe buýt về nhà.

Thông tin lộ trình tuyến Vinh - Quế Phong và ngược lại: Bến xe Quế Phong, TT Quỳ Châu,TX Thái Hòa, Ngã ba Yên Lý, TT Diễn Châu, Bến xe Chợ Vinh, và ngược lại.

Ngoài các dịch vụ xe đưa đón sân bay trên, để tìm hiểu rõ hơn về thông tin xe đưa đón sân bay Vinh hoặc sân bay Nội Bài, bà con đồng hương huyện Quế Phong có thể gọi điện đến Tổng đài 1900 636 212 để được hỗ trợ.

Về Quế Phong khám phá thác Sao Va

Thác Sao Va là 1 trong 4 thác lớn thuộc địa bàn Huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, hứa hẹn là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ muốn khám phá núi rừng xứ Nghệ. 
Thác Sao Va (còn có tên gọi khác là thác "hai mươi sải", có những thác nước dài, chảy nhanh và mạnh tạo màu nước trắng xóa, mờ sương, mát rượi giữa vùng rừng núi nhấp nhô, sông suối uốn quanh ghềnh thác.


Đây là một di sản thiên nhiên đang nằm trong quy hoạch điểm du lịch hàng đầu của huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Một trong những điểm lý tưởng từ lâu đã cuốn hút du khách. Chẳng ai nghĩ ngọn thác, cái hang quanh năm bám lấy bản làng hay những nếp nhà sàn họ vẫn sống, vẫn ngày lại ngày lên xuống lại có thể trở thành điểm du lịch để những người (tạm gọi là du khách) mãi tận đâu tìm đến, thưởng ngoạn, ngắm nghía, chụp ảnh và cả sự trầm trồ.

Cách thành phố Vinh khoảng 160 km, du khách chỉ cần đi ngược quốc lộ 1, sau đó rẽ trái vào quốc lộ 48, từ đó thẳng tiến đến “Thác Camly của xứ Nghệ” và bắt đầu chuyến thám hiểm thú vị của mình cùng bè bạn hoặc gia đình. Từ lâu thác đã là nơi sinh hoạt cộng đồng của các bản người Thái xung quanh đó, nơi các cô gái thỏa sức hòa mình vào dòng nước trong lành, khung cảnh rừng núi đại ngàn hoang sơ mà đậm chất trữ tình khiến bao chàng trai phải ngây ngất trước vẻ đẹp của tạo hóa ban cho người con gái dân tộc Thái vùng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét